Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kiếm 1 Euro/ ngày pay qua paypal với app Applike + Proof mới

Kiếm 1 Euro/ ngày pay qua paypal với app Applike + Proof mới.


AppLike: Apps & Rewards (android) kiếm tiền uy tính từ
G+J DIGITAL PRODUCTS GMBH

[​IMG] 
Đây là ứng dụng giúp bạn kiếm được 1 Euro trên ngày nhiệm vụ chỉ cần tải ứng dụng hoặc game mà nó yêu cầu về xong mở lên chơi hoặc có thể treo đó mỗi khi đến 1 khoản thời gian bạn sẻ được cộng điểm tuỳ theo ứng dụng nhiều hay ít (bình thường ứng dụng mới cài thì chỉ cần 30s hoặc 1 phút là được + điểm ngay, rồi những lần kết tiếp thì thời gian yêu cầu nhiều hơn, nhưng bạn đừng lo lắng AppLike theo dõi hoạt động áp liên tục nên sẻ + điểm mỗi khi xong thời gian ah. Nhưng bạn vẫn có thể treo tiếp vì thời gian vẫn tính nên mở khoảng treo khoảng 5-10 phút là được cộng trên 500 điểm rồi) kế đến là vào phần gói quà đổi điểm ra Paypal hoặc gift card 0.5 Euro = 4.999 điểm. Tuy nhiên khi cài App và đăng nhập vào thì bạn đã được + 4444 điểm nên chơi chút là đủ đổi ra tiền rồi (2-5 ngày sao bạn sẻ thấy paid qua mail như mình pay qua paypal thì như thông báo hình ở dưới)
PROOF mới nhận hôm nay nên mới dám posst bài này:
[​IMG]

[​IMG]
Yêu cầu cần thiết: Wifi hoặc 3G mở không được tắt dù đang treo App nha vì nó như game online ý. Smartphone Android hoặc ứng dụng giả lập Android như BlueStak, Androi4x, genymotion....
Download phần mềm tại google play Version mới nhất ở đây: 
https://goo.gl/t9LDNG 

(mở lên bằng chrome ở điện thoại hoặc trình giả lập nhé chứ kiếm ở GOOGLE PLAY không ra App đâu)
Khi cài đặt thành công và đăng nhập vào thì bạn sẻ được +4444 điểm.

Hình ảnh hướng dẫn

Proposed: ở đây là nơi các game hoặc phần mềm yêu cầu cài đặt. Mình cài hết rồi nên có cái đồng hồ đếm thời gian để có nhận app hoặc game mới để cài.
Icon Gói Quà ở góc dưới là đổi điểm ra tiền Paypay. Gift card Google Play. Amazon (khi cài xong app + đăn nhận vào bạn đã có 4444 điểm nên chỉ cần cài 1,2 app rồi vào phần Active Apps mở lên treo để đó hoặc chơi đừng để tắt màn hình nhé thì bạn sẻ được+ điểm tuỳ vào thời gian trơ nhiều hay ít mà điểm + vào nhiều hay ít)

[​IMG]
[​IMG]

Active Apps: Là danh sách các App bạn đã cài và thời gian mở app cũng như số điểm sẻ cộng thời gian xx:yy thì yy là giây và xx là phút nhá. Ví dụ game Deer Hunter 2016 thì mình chỉ cần mở lên 30s là có ngay 142 điểm, nếu mình trơ tiếp thì thời gian vẫn tính và vẫn + điểm lần sau vào luôn. Tuy nhiêu thời gian cộng điểm lần sau sẻ nhiều hơn lần trước từ 30s đến 1 phút tuỳ app nên bạn thấy có nhiều app đến 10 phút mình mới nhận điểm do mình treo lâu quá. App đã mở lên và đã nhận điểm bạn vẫn có thể treo tiêp vì thời gian vẫn tính và nó vẫn + điểm nên muốn có nhiều điểm bạn nên treo lâu lâu bấm nút back để trở lại AppLike xem điểm.

Bấm và từng App để xem lịch sử điểm được cộng và bấm nút hình mủi tên Play có màu vàng vàng ý là mở app và thời gian bắt đầu tính app mở lên bạn có thể chơi hoặc treo để đó cũng được. WIFI hặoc 3G phải bật lên nhé.

Với những App nó kêu bạn cài mà bạn không thể cài được qua Store Google Play(do app đó phân chia khu vực) thì lên mạng search app đó tải về lên máy tính rồi cài vào thì khi mở tab ACTIVE APPS nó vẫn hiển thị trong đó nhé.

Nếu bạn đang ở Android 4 thì khi + điểm sẻ không có thông báo trong App bạn đang treo tuy nhiên nó vẫn cộng bạn phải bấm back trở lại rồi bấm qua lại ở các Tab Wallet , Active Apps,Proposed thì thây nó sẻ Update điểm.Còn sài Android 5 như mình thì sẻ thấy thông báo cộng điểm trong App và bấm back trở ra thì nó Update ngay vì trong Android 5 khi cài applike nó sẻ bắt bạn bật tính năng cho phép Applike theo dõi hoạt động app đang hoạt động. Nên bật lên nhé.

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

Trong đây có nhiều game chơi cũng hay lắm, Ước gì nó cho game candy Crush hoặc Hayday hoặc ứng dụng facebook thì chắc tiền nhiều lắm nhỉ.

Với những App nó kêu bạn cài mà bạn không thể cài được qua Store Google Play(do app đó phân chia khu vực) thì lên mạng search app đó tải về lên máy tính rồi cài vào thì khi mở tab ACTIVE APPS nó vẫn hiển thị trong đó nhé.

1 nhận xét: